ตำแหน่งงานว่าง

รายละเอียดของงาน
  • ต้อนรับ ดูแล บริการ และให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับโครงการของบริษัทฯ  โดยเฉพาะลูกค้าชาวจีน
  • นำเสนอ และโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อโครงการของบริษัทฯ
  • จัดเตรียมสัญญาซื้อขาย และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • ประสานงาน และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
  • จัดเตรียมรายงานเกี่ยวกับการขาย
  • บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
คุณสมบัติ
  • เพศหญิง อายุ 23 - 35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
  • มีผลการทดสอบภาษาจีน HSK ระดับ 3 ขึ้นไป และหากมีผลการสอบ BCT จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel
  • มีทักษะการขาย การสื่อสาร และการนำเสนอ มีบุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส
  • มีทัศนคติเชิงบวก, มั่นใจในตนเอง และมีความมุ่งมั่น
รายละเอียดของงาน

• รับผิดชอบวางแผนโครงการก่อสร้าง

• ควบคุมตรวจสอบการทำงานให้มีคุณภาพ และรูปแบบตามมาตรฐาน ภายใต้ระยะเวลาที่กำหนด

• ควบคุมต้นทุนการก่อสร้างให้เป็นไปตามงบประมาณ

• ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานภายใน และภายนอกที่เกี่ยวข้อง ในการนำวัสดุเข้าหน้างาน

• วางแผนงานก่อสร้างให้ผู้รับเหมา ให้สามารถทำงานแล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด

• รายงานความคืบหน้าของโครงการก่อสร้างให้กับวิศวกรโครงการทราบ

• ตรวจสอบคุณภาพของงานร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

• ดำเนินการส่งมอบงานให้กับลูกค้า โดยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

• งานบริการลูกค้าหลังการขาย

คุณสมบัติ

• เพศชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป

• สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา

• ถ้ามีใบประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

• หากมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง หรือควบคุมงานก่อสร้างบ้าน หรือคอนโดมิเนียมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

• สามารถประสานงานกับผู้รับเหมา, คนงาน และหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้เมื่อเกิดปัญหาขึ้นที่หน้างาน

• มีภาวะผู้นำ และสามารถบริหารทีมงานได้ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

• มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Auto Cad ได้ดี

• สามารถปฏิบัติงานประจำโครงการได้ โดยทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์

รายละเอียดของงาน
  • ต้อนรับ ดูแล บริการ และให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับโครงการของบริษัทฯ
  • นำเสนอ และโน้มน้าวให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อโครงการของบริษัทฯ
  • จัดเตรียมสัญญาซื้อขาย และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย
  • ประสานงาน และอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
  • จัดเตรียมรายงานเกี่ยวกับการขาย
  • บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
คุณสมบัติ
  • เพศหญิง อายุ 23 – 35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel
  • เปิดรับผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ หากมีประสบการณ์ด้านการขายจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะการขาย การสื่อสาร และการนำเสนอ
  • มีทัศนคติเชิงบวก, มั่นใจในตนเอง และมีความมุ่งมั่น
  • มีบุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม แจ่มใส
  • มีความยืดหยุ่น สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีความทะเยอทะยาน และมีทักษะในการสร้างแรงจูงใจให้ตนเอง
  • มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี
  • ทำงานได้ดีภายใต้สภาวะความกดดัน และการแข่งขัน
  • สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่าง ๆ ของบริษัทฯ ได้
  • หากมีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
รายละเอียดของงาน
  • ดูแลจัดการทั้งในส่วน Front Office  และ Back Office  ของเซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ขนาด 70  ห้อง
  • บริหารบุคคลและควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงาน
  • จัดทำหรือควบคุมการทำบันทึกและบัญชี  รายรับและรายจ่าย
  • จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
  • ควบคุมดูแลค่าใช้จ่ายของโรงแรมให้เป็นไปตามงบประมาณและจัดทำบัญชีรายรับและรายจ่าย
  • บริหารงบประมาณเพื่อเพิ่มผลกำไรและสร้างยอดขายให้กับอพาร์ทเมนท์
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง  อายุ 25 ปีขึ้นไป   สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป  ทุกสาขา
  • มีประสบการณ์ด้านการบริหารอพาร์ทเม้น โรงแรม หรืองานที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 3 ปี
  • ใช้งาน OTAs (Online travel agency) ได้เป็นอย่างดี
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ สามารถพูด-อ่าน-เขียน ได้เป็นอย่างดี  หากสามารถสื่อสารภาษาจีนได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความเป็นผู้นำ  มีทักษะในการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี  มีใจรักและมีทัศนคติที่ดีต่องานบริการ
รายละเอียดของงาน

• ออกแบบ และเขียนแบบทางสถาปัตย์

• ถอดแบบอาคาร และดำเนินการประเมินราคาก่อสร้าง

• ตรวจสอบงานโครงสร้างให้ตรงตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด

• วางแผน ตรวจสอบ ติดตามส่วนงานสถาปัตย์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้แล้วเสร็จตามกำหนดและมีคุณภาพ

• ประสานงานการก่อสร้างโครงการกับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้งานก่อสร้างแล้วเสร็จอย่างมีคุณภาพตรงตามมาตรฐาน และการออกแบบที่ได้รับอนุมัติจากบริษัทฯ

• นำเสนอการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ แก้ไขผลิตภัณฑ์เก่าเพื่อให้เหมาะสมกับยุคสมัย

• ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีการก่อสร้างใหม่ๆ ในการออกแบบ

• นำเสนอการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ และสิ่งแวดล้อมตามที่ได้รับมอบหมาย

• นำเสนอมุมมอง แนวความคิดในด้านสถาปัตย์ต่อผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ

คุณสมบัติ

• อายุ 25-35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาสถาปัตยกรรมศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

• มีประสบการณ์ด้านสถาปนิก 3-5 ปี

• สามารถใช้โปรแกรมเกี่ยวกับการออกแบบ เช่น Auto Cad, Sketch Up, 3D Max ได้

• หากสามารถใช้โปรแกรม Revit ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียดของงาน
  • ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ (ตักใบไม้ , ดูดตะกอนสระ , ล้างเครื่องกรอง)
  • ดูแลความสะอาด ความเรียบร้อยภายในสโมสร (พื้นที่โดยรวม , โถ่ง , ห้องน้ำ)
  • ทำความสะอาดเครื่องออกกำลังกาย
  • ปรับสภาพน้ำในสระว่ายน้ำ
  • จำหน่าย และจัดเก็บคูปองการใช้บริการสระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนสของโครงการ
  • บันทึกชื่อ จัดทำรายงานการใช้บริการ และรายงานสถานการณ์ต่างๆ ภายในสโมสร
  • ให้บริการผู้มาใช้บริการ และให้คำแนะนำต่าง ๆ ได้
  • สร้างบรรยากาศภายในสโมสรให้เหมาะสมแก่การใช้บริการ
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง อายุ 20 - 40 ปี
  • สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ไม่จำกัดสาขา)
  • หากมีประสบการณ์จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความรู้ ความเข้าใจในการใช้งานเครื่องออกกำลังกาย
  • สามารถว่ายน้ำได้
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ อัธยาศัยดี เป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้โครงการ
  • มีใจรักในงานบริการ
  • มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร ประสานงานที่ดี
รายละเอียดของงาน
  • ออกแบบ  ถอดแบบ ประมาณราคา  และจัดทำเอกสาร BOQ
  • ควบคุมงบประมาณการก่อสร้าง
  • ตรวจสอบเอกสารงานก่อสร้าง
  • ประสานงานระหว่างหน้างานกับหน่วยงานต่างๆ
  • เคลียร์แบบ เตรียม Shop Drawing งานต่างๆที่ใช้ในงานก่อสร้าง
  • เก็บข้อมูลอัตราการทำงานในงานโครงสร้าง  และสถาปัตยกรรม  เพื่อพัฒนาระบบงานก่อสร้าง
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายใน และภายนอกองค์กร
  • ค่าจ้าง เริ่มต้น 22,500 บาท + ประสบการณ์
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง อายุ 22 ปี ขึ้นไป    
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา 
  • หากมีประสบการณ์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • ปฏิบัติงานวันจันทร์ – เสาร์ ณ สำนักงานใหญ่ บริษัท กาญจน์กนก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
รายละเอียดของงาน
  • เป็นผู้ช่วยวิศวกรอาวุโสในการบริหารงานซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลหนัก เช่น รถบรรทุก รถแบ็คโฮ รถเครนฯ
  • ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการวางแผนตรวจสอบ ซ่อมบำรุงเครื่องจักร-อุปกรณ์ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ
คุณสมบัติ
  • เพศชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาเครื่องกล เครื่องจักรกลเกษตร หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีภาวะผู้นำ และสามารถบริหารทีมงานได้ มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Auto Cad
  • สามารถปฏิบัติงานประจำโครงการได้ โดยทำงาน 6 วันต่อสัปดาห์
รายละเอียดของงาน
  • ดูแลจัดการทั้งในส่วน Front Office และ Back Office ของโรงแรมขนาด 70 ห้อง ถ.ห้วยแก้ว อ.เมืองเชียงใหม่
  • บริหารบุคคลและควบคุมดูแลการปฏิบัติงานของพนักงาน
  • ติดตามและประสานงานผู้ให้บริการจองที่พักออนไลน์ เช่น Traveloka, Agoda, Booking, Expedia
  • จัดทำหรือควบคุมการทำบันทึกและบัญชี รายรับและรายจ่าย
  • จัดทำรายงานให้เจ้าของกิจการทราบถึงความก้าวหน้าและสถานะของธุรกิจ
  • ควบคุมดูแลค่าใช้จ่ายของโรงแรมให้เป็นไปตามงบประมาณและจัดทำบัญชีรายรับและรายจ่าย
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
  • สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขา
  • มีความรู้ความเข้าใจในระบบโรงแรม และมีประสบการณ์ในระดับผู้จัดการอย่างน้อย 5 ปี
  • มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ สามารถพูด-อ่าน-เขียน ได้เป็นอย่างดี หากสามารถสื่อสารภาษาจีนได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีความเป็นผู้นำ มีทักษะในการสื่อสารภายในองค์กร  และมีการวางแผนงานที่ดี
  • มีมนุษย์สัมพันธ์ดี มีใจรักและมีทัศนคติที่ดีต่องานบริการ
  • มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ การนำเสนอ และการวิเคราะห์ข้อมูล
รายละเอียดของงาน
  • ดูแลความเรียบร้อยพื้นที่ตลาด รวมถึงความสะอาดของตลาด ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านน้ำโฮม อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
  • จัดหาและประสานงานติดต่อผู้ค้าให้มาเปิดร้านค้าในพื้นที่ตลาด
  • จัดแผงเช่า และบริหารพื้นที่ตลาดให้เกิดประโยชน์ 
  • ดูแลระบบสาธารณูปโภคทั่วไปในตลาด
คุณสมบัติ
  • เพศชาย/หญิง อายุ 30 ปีขึ้นไป
  • มีประสบการณ์การทำงานด้านการบริหารตลาดสด ตลาดนัด หรือพื้นที่เช่า อย่างน้อย 1 ปี
  • มีความรู้ ความเข้าใจในการบริหารงานตลาดสด
  • มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน

วิธีการรับสมัครงาน

- ส่งประวัติส่วนตัวและเอกสารประกอบการรับสมัครงานได้ที่ recruitment@kkn.co.th หรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่ สำนักงานใหญ่
- สอบถามรายละเอียดการรับสมัครงานเพิ่มเติมได้ที่ 053-325890 ต่อ 221

สมัครงาน

ชื่อ
นามสกุล
โทรศัพท์
อีเมล
ตำแหน่งงาน
เงินเดือนที่ต้องการ