วิธีการรับสมัครงาน
- ส่งประวัติส่วนตัวและเอกสารประกอบการรับสมัครงานได้ที่ recruitment@kkn.co.th หรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่ สำนักงานใหญ่
- สอบถามรายละเอียดการรับสมัครงานเพิ่มเติมได้ที่ 053-325890 ต่อ 221
ตำแหน่งงานว่าง
รายละเอียดของงาน
|
- วางแผนการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานพร้อมทั้งให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานบริษัท และบริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา (โฟร์แมน ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
- สรุปและวางแผนการทำงาน พร้อมปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหา ประจำวัน ประจำสัปดาห์ ประจำเดือนให้ผู้บังคับบัญชา
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 23-40 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ดี มีไหวพริบ และ เชาว์ที่ดี มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- ใช้โปรแกรม Microsoft Excel, Auto Cad , Revit, SketchUp ฯลฯ ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างและมีความรู้ความเข้าใจในแบบก่อสร้างงานสำรวจเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง/โยธา และใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้า (จีน) เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า (จีน)
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการจดนิติกรรม
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีผลการทดสอบภาษาจีน HSK ระดับ 3 ขึ้นไป และหากมีผลการสอบ BCT จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft word ,Excel ,Power point.
- มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 23-35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ถ้าหากสื่อสารภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft word ,Excel ,Power point.
- มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลโครงการ สภาพแวดล้อมโครงการและคู่แข่ง รวมทั้งภาพรวมทางการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
- นำเสนอ ติดตาม และประเมินแผนการดำเนินการด้านตลาด และกลยุทธ์ต่างๆ ในการส่งเสริมการขาย
- ประสานงานผลิตและนำเสนอแผนการใช้สื่อส่งเสริมทางการตลาดและงานขาย ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อรวบรวมนำข้อมูลไปใช้ในการประกอบการขาย และวางแผนการตลาด
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ/การตลาด/เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะการรวมรวบสรุป/วิเคราะห์ ข้อมูล และนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
- หากมีประสบการณ์ด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์, Agency, Advertising จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติดีและมีความรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word ,Excel, PowerPoint ได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- จัดทำเอกสารและสรุปงานประจำสัปดาห์
- จัดหาและตรวจดูความเรียบร้อยของสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการตามสถานที่ต่างๆ
- จัดทำเอกสารยื่นหน่วยงาน ห้างร้านต่างๆ เช่น การยื่นภาษีป้าย เอกสารใบวางบิล
- ดูแลและควบคุมทรัพย์สินของฝ่ายการตลาด
- ร่วมจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เช่น งานเปิดโครงการ
- ตรวจโครงการและวิเคราะห์โครงการที่รับผิดชอบ
- ติดต่อประสานงานร้านค้า/ผู้ผลิต
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ และงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย-หญิง อายุ ไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
- มีทักษะการรวมรวบสรุป/วิเคราะห์ ข้อมูล และนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติดีและมีความรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint
|
รายละเอียดของงาน
|
- สำรวจและตรวจพื้นที่ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ในกิจการของบริษัท
- ปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายก่อสร้าง เพื่อตรวจพื้นที่ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง
- สรุปรายงานการสำรวจพื้นที่
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย อายุ 25 - 40 ปี ไม่จำกัดวุฒิ
- พอมีความรู้ สนใจในการสำรวจและการดูเเลที่ดิน รวมถึงสิ่งปลูกสร้างต่างๆ
- มีความละเอียดรอบครอบ มีความอดทนสูง สามารถประสานงานกับที่บุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้
- รู้จักเส้นทางการเดินทางต่างๆ ภายใน จ.เชียงใหม่ (ขับรถยนต์ได้)
- ลักษณะการทำงาน ออกสำรวจ เคลียร์พื้นที่ ที่มอบหมายให้ดูเเล เป็นไปตามที่กำหนด
- มีความฉลาด มีไหวพริบที่ดี มีทักษะในการเเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ดี
- ไม่จำกัดวุฒิ ต้องการผู้ที่มีความสนใจมีความสามารถในการทำงานตามประกาศ
- หากเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ติดต่อประสานงานกับร้านค้า
- เปรียบเทียบราคา ต่อรองราคาสินค้า
- ติดต่อประสานงานกับฝ่ายวิศวกรรม และฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ของบริษัทฯ
- ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย-หญิง อายุ 23 - 35 ปี วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านจัดซื้อ 1 ปีขึ้นไป จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการติดต่อ สื่อสาร ประสานงานที่ดี
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีความรับผิดชอบต่องานที่ได้รับมอบหมาย และตรงต่อเวลา
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 25-35 ปี
- สำเร็จการศึกษา ระดับ ปริญญาตรี บริหารธุรกิจ หรือ สาขาที่เกี่ยวข้อง
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส บริหารจัดการงานด้วยตนเอง และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์และสื่อสารภาษาจีน,ภาษาอังกฤษได้ พิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง การติดต่อประสานงาน การนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ดูแลและแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ Hardware, Software, ระบบ Network พื้นฐานให้กับ User
- ติดตั้งระบบงาน CCTV
- ปฏิบัติงานดูแลและแก้ไขปัญหาทางด้าน IT Support ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำรายงานสรุปผลการทำงานประจำวัน
|
คุณสมบัติ |
- **เพศชาย** อายุ 23-28 ปี, วุฒิการศึกษา ปวช./ปวส. ไม่จำกัดสาขา
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint
- มีความรู้ ความสนใจด้านการดูแลและใช้งานระบบ Server, Network และ Software ประยุกต์ต่างๆ
- สามารถวิเคราะห์ปัญหา หาแนวทางแก้ไข และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะด้านการสื่อสารที่ดี มีความรับผิดชอบ สามารถติดต่อประสานงานได้
- มีบุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี สามารถทำงานเป็นทีมได้
- สามารถเดินทางไปทำงานตามโครงการต่างๆ ได้
- มีประสบการณ์ในงาน IT Support 1-3 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- พัฒนา Web Application เพื่อบริหารจัดการงานต่างๆ ภายในองค์กร (เช่น ระบบงานจัดซื้อ,ระบบงานขาย,ระบบงานก่อสร้าง,ระบบลงเวลาทำงานพนักงาน,ระบบบัญชีการเงินฯลฯ)โดยใช้ Angular Framework และ.Net MVC
- ศึกษาค้นคว้ารูปแบบการทำงานและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อใช้ในการพัฒนา Web Application ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
- ช่วยเหลือและให้คำแนะนำทีมงาน เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหางานให้สำเร็จลุล่วงตามแผน
- ทดสอบระบบ และหาจุดบกพร่อง เพื่อปรับปรุงและพัฒนา Web Application ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- พนักงานใหม่ จะได้รับการฝึกอบรมสอนงานระหว่างการปฏิบัติงาน (On The Job Training)
- รูปแบบเวลาการทำงานแบบยืดหยุ่น Flexible Time เวลาการทำงานรวมสัปดาห์ละ 40 ชั่วโมง
|
คุณสมบัติ |
- มีประสบการณ์พัฒนา Web Application อย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะทางด้านภาษา CSS, HTML, JavaScript, TypeScript, C# .Net, SQL Server
- มีความรู้ความเข้าใจเรื่อง Responsive, UX/UI, RESTful API เป็นอย่างดี
- มีทักษะทางด้าน Angular Framework จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถจัดการงานให้เสร็จตามแผนงานได้
- มีความกระตือรือร้น และพัฒนาตัวเองตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ
- มีทัศนคติเชิงบวก ชอบทำงานเป็นทีม
|
รายละเอียดของงาน
|
- ตรวจเช็คซ่อมแซม ดูเเลบำรุงรักษา งานระบบประปา ท่อน้ำ ก๊อกน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ภายในอาคาร
- สามารถปฏิบัติงานตามแผนการซ่อมบำรุง ตามคำสั่งที่ได้รับมอบหมายจากวิศวกร
- ตรวจเช็ค และซ่อมแซมอุปกรณ์ต่างๆ ตามที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า
- จัดทำรายงานเละบันทึกการตรวจสอบ บำรุงรักษา ระบบอุปกรณ์ตามที่ได้รับการมอบหมาย
- เวลาทำงาน 10.00 น. -19.00 น.
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 23-35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปวช.ขึ้นไป สาขาไฟฟ้า เครื่องกล อิเล็กทรอนิกส์ หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- ซ่อมบำรุงทั่วไป งานระบบประปา ท่อน้ำ ก๊อกน้ำ รวมถึงอุปกรณ์ภายในอาคาร
- มีความซื่อสัตย์ รักงานบริการ ทีความรับผิดชอบสูง
- สามารถทำงานเป็นกะ หรือ ทำงานล่วงเวลา เเสตนบายเตรียมความพร้อมกรณีซ่อมบำรุงฉุกเฉินได้ตลอดเวลา
- หากมีที่พักอาศัย อยู่ในเขต อ.เมืองเชียงใหม่ จะพิจารณาเป็นพิเศษ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง มีความพร้อมด้านเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
|
รายละเอียดของงาน
|
- ควบคุมการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานและได้คุณภาพตามมารตฐานบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ การทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ( ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบและรายงานความคืบหน้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป สาขาก่อสร้าง, โยธา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีไหวพริบและอัยธยาศัยดี
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
|
รายละเอียดของงาน
|
- รับ-ส่งเอกสาร ระหว่างโครงการ และสำนักงาน
- ติดต่อประสานงานกับพนักงาน/โครงการ
- ติดต่อหน่วยงานราชการ และธนาคาร
- ดูแลรับผิดชอบรถจักรยานยนต์ของบริษัทฯ ที่ใช้ในการปฏิบัติงาน
- มีความรู้เรื่องเส้นทางใน จ.เชียงใหม่
- ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย
- หากสามารถเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 22-30 ปี ,วุฒิการศึกษา ไม่จำกัด
- สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์และ มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์
- มีความซื่อสัตย์ อดทน และมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
|
รายละเอียดของงาน
|
- บันทึกข้อมูลและควบคุมการเบิก-จ่าย วัสดุก่อสร้าง/เครื่องมือและอุปกรณ์
- ควบคุมปริมาณสินค้าจากทั้งหมดในสโตร์
- จัดการเอกสารรับเข้า - ส่งออก
- อื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 22-40 ปี
- มีความรู้เกี่ยวกับรายการวัสดุก่อสร้าง
- มีทักษะในการติดต่อ สื่อสาร ประสานงาน ที่ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ อัธยาศัยดี พูดจาฉะฉาน
- สามารถทำงานเป็นทีม และเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้
- สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้ดี
*รับประจำไซต์งานก่อสร้าง จ.เชียงใหม่ 1 ราย และ จ.ลำพูน 1 ราย
*รับเฉพาะเพศชาย เท่านั้น และ สามารถปฏิบัติงาน ในโกดังเก็บวัสดุก่อสร้าง ที่อยู่ภายในไซต์งานก่อสร้างได้
*** รับพิจารณาผู้ที่มีวุฒิการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี !!! (รับเฉพาะ ม.3-ปวส. ไม่จำกัดสาขา)
|