วิธีการรับสมัครงาน
- ส่งประวัติส่วนตัวและเอกสารประกอบการรับสมัครงานได้ที่ recruitment@kkn.co.th หรือสมัครได้ด้วยตัวเองที่ สำนักงานใหญ่
- สอบถามรายละเอียดการรับสมัครงานเพิ่มเติมได้ที่ 053-325890 ต่อ 221
ตำแหน่งงานว่าง
รายละเอียดของงาน
|
- จัดทำรายงานสรุปค่าแรงคนงานรายวัน
- จัดตารางคิวรถบรรทุกส่วนกลางประจำวัน
- จัดทำเอกสารเบิก/ซื้อ อุปกรณ์เครื่องมือวัสดุ อุปกรณ์ในฝ่ายงานซ่อมบำรุง
- จัดทำทะเบียนทรัพย์สินในฝ่าย/ดูแลบำรุงรักษา
- จัดทำรายงานต่างๆรวมถึง จัดเก็บเอกสารในฝ่ายให้เป็นหมวดหมู่
- บันทึกข้อมูลงานเอกสารเกี่ยวกับฝ่ายวิศวกรรม - ซ่อมบำรุง
- ติดต่อประสานงานกับทีมช่างและวิศวกรแต่ละโครงการได้ดี รวมถึงประสานงานหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย-หญิง อายุ 23-35 ปี
- วุฒิ ปวส -ปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีบุคลิกภาพคล่องแคล่ว ละเอียดรอบคอบ มีความอดทนสูง ไหวพริบดี และสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- มีทักษะในการสื่อสาร และการประสานงานที่ดี สามารถทำงานประสานงานกับทีมช่าง และวิศวกรแต่ละโครงการได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft word , Excel และ PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
- ขับรถยนต์ได้ – มีใบขับขี่รถยนต์
- มีความรู้ด้านการซ่อม ด้านอะไหล่และการบำรุงรักษาเครื่องจักร จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- จัดการ, เรียบเรียง จัดเก็บเอกสารของฝ่ายสถาปนิก ข้อมูลงานแบบใส่แฟ้มงานและระบบออนไลน์
- นำเสนอประชุมประจำสัปดาห์, ทำสไลด์ประชุมประจำสัปดาห์
- ทำProduct Specification, sheet, งานบ้านจัดสรร, คอนโด, สโมสร ฯลฯ
- ทำรายการตั้งเบิกให้กับงานที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายสถาปนิก
- ทำใบเสนอราคา, เปรียบเทียบราคางานที่เกี่ยวข้องได้
- ตรวจเช็คงานที่หน้างานตามแบบก่อสร้าง, จัดการติดตามงานก่อสร้างในระบบออนไลน์
|
คุณสมบัติ |
- ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint หรือ โปรแกรมอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้
- ใช้โปรแกรม Auto CAD และ Sketch Up เบื้องต้นได้
- รู้จักและเข้าใจในวัสดุก่อสร้างเบื้องต้น
- มีทักษะที่ดีในการติดต่อ สื่อสาร ประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- มีความรับผิดชอบสูง ละเอียด สุขุม รอบคอบ และมีความกระตือรือร้น
- สามารถทำงานเป็นทีม และเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- วางแผนการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานพร้อมทั้งให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานบริษัท และบริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา (โฟร์แมน ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
- สรุปและวางแผนการทำงาน พร้อมปัญหาและแนวทางการแก้ไขปัญหา ประจำวัน ประจำสัปดาห์ ประจำเดือนให้ผู้บังคับบัญชา
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 23-40 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ดี มีไหวพริบ และ เชาว์ที่ดี มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- ใช้โปรแกรม Microsoft Excel, Auto Cad , Revit, SketchUp ฯลฯ ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างและมีความรู้ความเข้าใจในแบบก่อสร้างงานสำรวจเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง/โยธา และใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีภูมิลำเนา อยู่ในเขตพื้นที่ จ.เชียงราย หรือ ใกล้เคียง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- จัดทำสรุป PAYMENT ผู้รับเหมา
- จัดทำค่าแรง พนักงาน และ คนงานก่อสร้าง
- งานเอกสารภายใน SITE โครงการก่อสร้าง
- งานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำ กาญจน์กนกวิลล์ลำพูน (อยู่ใกล้ รพ.ลำพูน)
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 25-35 ปี
- วุฒิ ปวช. ขึ้นไป ไม่จำกัดสาขา
- ทำงานเอกสารประจำสำนักงานก่อสร้างได้
- สามารถใช้งาน Microsoft Office ,Word ,Excel ได้ เป็นอย่างดี
- หากเคยมีประสบการณ์ในตำแหน่งงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- บันทึกข้อมูลและควบคุมการเบิก-จ่าย วัสดุก่อสร้าง/เครื่องมือและอุปกรณ์
- ควบคุมปริมาณสินค้าจากทั้งหมดในสโตร์
- จัดการเอกสารรับเข้า - ส่งออก
- อื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
สถานที่ปฏิบัติงาน : ประจำ กาญจน์กนกวิลล์ลำพูน (อยู่ใกล้ รพ.ลำพูน)
**รับเฉพาะเพศชาย เท่านั้น และ สามารถปฏิบัติงาน ในโกดังเก็บวัสดุก่อสร้าง ที่อยู่ภายในไซต์งานก่อสร้างได้
** รับพิจารณาผู้ที่มีวุฒิการศึกษาต่ำกว่าปริญญาตรี !! (รับเฉพาะ ม.3-ปวส. ไม่จำกัดสาขา)
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 22-40 ปี
- มีความรู้เกี่ยวกับรายการวัสดุก่อสร้าง
- มีทักษะในการติดต่อ สื่อสาร ประสานงาน ที่ดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ อัธยาศัยดี พูดจาฉะฉาน
- สามารถทำงานเป็นทีม และเข้ากับเพื่อนร่วมงานได้
- สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้ดี
|
รายละเอียดของงาน
|
- วางแผนการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานพร้อมทั้งให้ได้คุณภาพตามมารตฐานบริษัท และ บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ควบคุมการทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา (โฟร์แมน ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
- สรุปและวางแผนการทำงาน พร้อมการปัญหาและแนวทางการแก้ใขปัญหา ประจำวัน ประจำสัปดาห์ ประจำเดือนให้ผู้บังคับบัญชา
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- ชาย อายุ 22 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา
- ใช้โปรแกรม Microsoft office (Excel) , Auto Cad , Revit , Sketchup ฯลฯ ที่เกี่ยวกับงานก่อสร้างและมีความรู้ความเข้าใจในแบบก่อสร้างงานสำรวจเป็นอย่างดี
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ดี มีไหวพริบ และ เชาว์ที่ดี มีความรับผิดชอบกระตือรือร้น และสามารถแก้ใขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- หากมีประสบการณ์ด้านงานก่อสร้าง/โยธา และใบอนุญาตประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม (กว.) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ตรวจสอบความถูกต้องของแบบก่อสร้าง Combine แบบก่อสร้าง และ จัดทำ Shop Drawing สำหรับใช้ก่อสร้าง
- ประสานงานกับฝ่ายวิศวกรรมส่วนกลาง กรณีมีข้อขัดแย้งเกี่ยวกับแบบก่อสร้าง
- คำนวณปริมาณงานและจัดทำ BOQ สำหรับใช้ในการจ้างเหมาและ สั่งซื้อวัสดุในการก่อสร้าง
- จัดทำและตรวจสอบปริมาณ เพื่อตั้งเบิกงวดงานให้ผู้รับเหมาตรงตามความคืบหน้าจริง
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุ 25 - 30 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ความเข้าใจในแบบก่อสร้างงานเป็นอย่างดี
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง,งานสถาปัตย์,งานระบบ,แบบก่อสร้าง วัสดุก่อสร้างและ รายการคำนวณ
- สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ มีไหวพริบที่ดี มีความรับผิดชอบและ ความกระตือรือร้นที่ดี
- มีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายในและ ภายนอก
|
รายละเอียดของงาน
|
- ประมาณราคาการก่อสร้างโครงการต่างๆของบริษัท และจัดทำงบประมาณการก่อสร้าง (Budget)
- คำนวณปริมาณงานก่อสร้างโครงการต่างๆ และจัดทำเอกสารแสดงปริมาณและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง (BOQ)
- คำนวณปริมาณ ประมาณราคา และวิเคราะห์การเปลี่ยนแปลงของราคาได้ กรณีที่มีการเปลี่ยนแปลง วัสดุ และรูปแบบการทำงาน
- ตรวจสอบเอกสารควบคุมงบประมาณ ( Cost Control)
- ตรวจสอบและระบุข้อมูลที่มีความผิดพลาด รวมถึงข้อขัดแย้งกันของแบบก่อสร้าง หรือเอกสารขออนุมัติต่างๆ
- ติดต่อประสานงาน และทำงานร่วมกับผู้จัดการโครงการ และวิศวกรสนาม
- งานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุ 23-35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือสูงกว่า สาขาวิศวกรรมโยธา หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความอดทนสูง ไหวพริบดี มีความละเอียดรอบคอบ ทำงานเป็นระเบียบเรียบร้อย สนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้ดี
- สามารถใช้ Microsoft Word, Excel, PowerPoint , AutoCAD ได้เป็นอย่างดี
- มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร และการประสานงานที่ดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ หรือ ผู้ที่มีความสนใจการคำนวณปริมาณ และประมาณราคา
- หากมีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้า (จีน) เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า (จีน)
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการจดนิติกรรม
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีผลการทดสอบภาษาจีน HSK ระดับ 3 ขึ้นไป และหากมีผลการสอบ BCT จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft word ,Excel ,Power point.
- มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- ให้บริการและนำเสนอข้อมูลให้คำปรึกษาลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
- วิเคราะห์ความต้องการและแนวโน้มน้าวปิดการขายลูกค้า
- ประสานงานและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในการยื่นขออนุมัติสินเชื่อกับสถาบันการเงิน
- จัดเตรียมรายงาน ยอดขาย, ลูกค้าเยี่ยมชม, สถานการณ์, ปัญหาและข้อเสนอแนะประจำเดือน
- ตรวจสอบดูแลความสะอาดและความเรียบร้อยบริเวณโครงการ สำนักงานขาย บ้านตัวอย่าง
- สำรวจคู่แข่งในธุรกิจเดียวกันและรวบรวมข้อมูลเพื่อนำเสนอ
- ให้บริการหลังการขาย เช่น รับเรื่องแจ้งซ่อม ฯลฯ
|
คุณสมบัติ |
- เพศหญิง อายุ 23-35 ปี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
- หากมีประสบการขายอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ถ้าหากสื่อสารภาษาจีนและภาษาอังกฤษได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
- มีทักษะในการนำเสนอ การสื่อสารดี ทั้งการฟัง พูด อ่าน และเขียน
- มีทักษะในการเจรจาต่อรองและการติดต่อประสานงาน
- สามารถเดินทางไปทำงานในโครงการต่างๆที่ได้รับมอบหมายได้
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft word ,Excel ,Power point.
- มีทักษะในการบริหารจัดการงานด้วยตนเอง และสามารถทำงานเป็นทีมได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลโครงการ สภาพแวดล้อมโครงการและคู่แข่ง รวมทั้งภาพรวมทางการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วางแผนและพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด
- นำเสนอ ติดตาม และประเมินแผนการดำเนินการด้านตลาด และกลยุทธ์ต่างๆ ในการส่งเสริมการขาย
- ประสานงานผลิตและนำเสนอแผนการใช้สื่อส่งเสริมทางการตลาดและงานขาย ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อรวบรวมนำข้อมูลไปใช้ในการประกอบการขาย และวางแผนการตลาด
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ/การตลาด/เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะการรวมรวบสรุป/วิเคราะห์ ข้อมูล และนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
- หากมีประสบการณ์ด้านการตลาดอสังหาริมทรัพย์, Agency, Advertising จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติดีและมีความรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word ,Excel, PowerPoint ได้
|
รายละเอียดของงาน
|
- จัดทำเอกสารและสรุปงานประจำสัปดาห์
- จัดหาและตรวจดูความเรียบร้อยของสื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการตามสถานที่ต่างๆ
- จัดทำเอกสารยื่นหน่วยงาน ห้างร้านต่างๆ เช่น การยื่นภาษีป้าย เอกสารใบวางบิล
- ดูแลและควบคุมทรัพย์สินของฝ่ายการตลาด
- ร่วมจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เช่น งานเปิดโครงการ
- ตรวจโครงการและวิเคราะห์โครงการที่รับผิดชอบ
- ติดต่อประสานงานร้านค้า/ผู้ผลิต
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ และงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย-หญิง อายุ ไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี
- มีทักษะการรวมรวบสรุป/วิเคราะห์ ข้อมูล และนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี กระตือรือร้น มีความคิดสร้างสรรค์ ทัศนคติดีและมีความรับผิดชอบสูง
- มีทักษะด้านการประสานงาน และการทำงานเป็นทีม สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint
|
รายละเอียดของงาน
|
- สำรวจและตรวจพื้นที่ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ในกิจการของบริษัท
- ปฏิบัติงานร่วมกับฝ่ายก่อสร้าง เพื่อตรวจพื้นที่ ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง
- สรุปรายงานการสำรวจพื้นที่
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย อายุ 25 - 40 ปี ไม่จำกัดวุฒิ
- พอมีความรู้ สนใจในการสำรวจและการดูเเลที่ดิน รวมถึงสิ่งปลูกสร้างต่างๆ
- มีความละเอียดรอบครอบ มีความอดทนสูง สามารถประสานงานกับที่บุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้องได้
- รู้จักเส้นทางการเดินทางต่างๆ ภายใน จ.เชียงใหม่ (ขับรถยนต์ได้)
- ลักษณะการทำงาน ออกสำรวจ เคลียร์พื้นที่ ที่มอบหมายให้ดูเเล เป็นไปตามที่กำหนด
- มีความฉลาด มีไหวพริบที่ดี มีทักษะในการเเก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่ดี
- ไม่จำกัดวุฒิ ต้องการผู้ที่มีความสนใจมีความสามารถในการทำงานตามประกาศ
- หากเริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ดูแลและแก้ปัญหาคอมพิวเตอร์ Hardware, Software, ระบบ Network พื้นฐานให้กับ User
- ติดตั้งระบบงาน CCTV
- ปฏิบัติงานดูแลและแก้ไขปัญหาทางด้าน IT Support ตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดทำรายงานสรุปผลการทำงานประจำวัน
|
คุณสมบัติ |
- **เพศชาย** อายุ 23-28 ปี, วุฒิการศึกษา ปวช./ปวส. ไม่จำกัดสาขา
- มีทักษะการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ Microsoft Word, Excel, PowerPoint
- มีความรู้ ความสนใจด้านการดูแลและใช้งานระบบ Server, Network และ Software ประยุกต์ต่างๆ
- สามารถวิเคราะห์ปัญหา หาแนวทางแก้ไข และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทักษะด้านการสื่อสารที่ดี มีความรับผิดชอบ สามารถติดต่อประสานงานได้
- มีบุคลิกภาพดี อัธยาศัยดี สามารถทำงานเป็นทีมได้
- สามารถเดินทางไปทำงานตามโครงการต่างๆ ได้
- มีประสบการณ์ในงาน IT Support 1-3 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- วิเคราะห์ Business Requirement ออกแบบ Work Flow, Data Flow ให้ตอบโจทย์การทำงานงานขององค์กร (เช่น ระบบงานจัดซื้อ, ระบบงานขาย, ระบบงานก่อสร้าง, ระบบลงเวลาทำงานพนักงาน, ระบบบัญชีการเงิน ฯลฯ)
- ออกแบบ Web Application (UI, Database (ER Diagram)) ให้รองรับการทำงานตาม Flow และ Business Logic ขององค์กร
- ทำเอกสาร Software Design เพื่อส่งมอบงานให้ Developer
- ทดสอบระบบร่วมกับ Developer ให้สมบูรณ์ก่อนส่งมอบงานให้ user
- จัดทำเอกสารคู่มือ และให้คำแนะนำการใช้งาน สำหรับ user
- พนักงานใหม่ จะได้รับการฝึกอบรมสอนงานระหว่างการปฏิบัติงาน (On The Job Training)
- รูปแบบเวลาการทำงานแบบยืดหยุ่น Flexible Time เวลาการทำงานรวมสัปดาห์ละ 40 ชั่วโมง
|
คุณสมบัติ |
- มีประสบการณ์ วิเคราะห์และออกแบบ Web Application อย่างน้อย 1 ปี
- มีการสื่อสารที่ดี สามารถติดต่อประสานงาน และนำเสนองาน กับแผนกอื่นได้
- มีทักษะ การวิเคราะห์และออกแบบระบบ สามารถใช้ tools ต่างๆ ในการออกแบบ และนำเสนองานได้
- มีความเข้าใจใน nature ของ software เป็นอย่างดี
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถจัดการงานให้เสร็จตามแผนงานได้
- มีความกระตือรือร้น และพัฒนาตัวเองตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ
- มีทัศนคติเชิงบวก ชอบทำงานเป็นทีม
|
รายละเอียดของงาน
|
- พัฒนา Web Application เพื่อบริหารจัดการงานต่างๆ ภายในองค์กร (เช่น ระบบงานจัดซื้อ,ระบบงานขาย,ระบบงานก่อสร้าง,ระบบลงเวลาทำงานพนักงาน,ระบบบัญชีการเงินฯลฯ)โดยใช้ Angular Framework และ.Net MVC
- ศึกษาค้นคว้ารูปแบบการทำงานและเทคโนโลยีใหม่ เพื่อใช้ในการพัฒนา Web Application ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
- ช่วยเหลือและให้คำแนะนำทีมงาน เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหางานให้สำเร็จลุล่วงตามแผน
- ทดสอบระบบ และหาจุดบกพร่อง เพื่อปรับปรุงและพัฒนา Web Application ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
- พนักงานใหม่ จะได้รับการฝึกอบรมสอนงานระหว่างการปฏิบัติงาน (On The Job Training)
- รูปแบบเวลาการทำงานแบบยืดหยุ่น Flexible Time เวลาการทำงานรวมสัปดาห์ละ 40 ชั่วโมง
|
คุณสมบัติ |
- มีประสบการณ์พัฒนา Web Application อย่างน้อย 1 ปี
- มีทักษะทางด้านภาษา CSS, HTML, JavaScript, TypeScript, C# .Net, SQL Server
- มีความรู้ความเข้าใจเรื่อง Responsive, UX/UI, RESTful API เป็นอย่างดี
- มีทักษะทางด้าน Angular Framework จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบสูง สามารถจัดการงานให้เสร็จตามแผนงานได้
- มีความกระตือรือร้น และพัฒนาตัวเองตามเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ
- มีทัศนคติเชิงบวก ชอบทำงานเป็นทีม
|
รายละเอียดของงาน
|
- ควบคุมการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานและได้คุณภาพตามมารตฐานบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ การทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ( ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบและรายงานความคืบหน้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- ชาย อายุ 18 ปีขึ้นไป
- สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงขึ้นไป สาขาก่อสร้าง, โยธา หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีไหวพริบและอัยธยาศัยดี
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
|
รายละเอียดของงาน
|
- ควบคุมการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานและได้คุณภาพตามมาตรฐานบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ การทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ( ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบ และรายงานความคืบหน้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 25-35 ปี
- วุฒิ ปวส.- ป.ตรี สาขาโยธา/ก่อสร้าง/วิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีไหวพริบและอัธยาศัยดี
- หากมีประสบการณ์ด้านการควบคุมโครงการก่อสร้าง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีประสบการณ์งานด้าน กลุ่มงานบ้านจัดสรรค์ เก็บงานสถาปัตย์ พิจารณาเป็นพิเศษ
- ขับรถยนต์ได้ มีใบขับขี่
- หากมีภูมิลำเนา อยู่ในเขตพื้นที่ จ.เชียงราย หรือ ใกล้เคียง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- ควบคุมการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานและได้คุณภาพตามมาตรฐานบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ การทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ( ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบ และรายงานความคืบหน้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
- สถานที่ก่อสร้างอยู่ใกล้ รพ.ลำพูน
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 25-35 ปี
- วุฒิ ปวส.- ป.ตรี สาขาโยธา/ก่อสร้าง/วิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีไหวพริบและอัธยาศัยดี
- หากมีประสบการณ์ด้านการควบคุมโครงการก่อสร้าง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีประสบการณ์งานด้าน กลุ่มงานบ้านจัดสรรค์ เก็บงานสถาปัตย์ พิจารณาเป็นพิเศษ
- ขับรถยนต์ได้ มีใบขับขี่
|
รายละเอียดของงาน
|
- ควบคุมการก่อสร้างบ้านให้ถูกต้องตามลำดับงานและได้คุณภาพตามมาตรฐานบริษัท
- ควบคุม ตรวจสอบ การทำงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ( ผู้รับเหมา คนงาน ฯลฯ ที่อยู่ภายใต้บังคับบัญชา)ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ พร้อมทั้งตรวจสอบ และรายงานความคืบหน้าให้กับผู้บังคับบัญชา
- บริหารจัดการวัสดุที่ใช้ในงานก่อสร้างให้สอดคล้องกับงบประมาณ
- ประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการส่งมอบและดูแลการรับประกันของผลิตภัณฑ์ให้เรียบร้อย
|
คุณสมบัติ |
- เพศชาย อายุ 25-40 ปี
- วุฒิ ปวส.- ป.ตรี สาขาโยธา/ก่อสร้าง/วิศวกรรมโยธา หรือ สาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านงานโครงสร้าง, แบบก่อสร้าง และวัสดุก่อสร้าง พร้อมทั้งสามารถคำนวนปริมาณ วัสดุ ในงานก่อสร้างได้
- มีทักษะในการใช้เครื่องมืองานสำรวจได้ และมีทักษะในการประสานงานทั้งหน่วยงานภายใน และภายนอก
- มีความขยัน ทุ่มเท และมีความรับผิดชอบสูง สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีไหวพริบและอัธยาศัยดี
- มีประสบการณ์ด้านการควบคุมโครงการก่อสร้าง งานสถาปัตย์ 5 ปี ขึ้นไปพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีภูมิลำเนา อยู่ในเขตพื้นที่ จ.เชียงราย หรือ ใกล้เคียง จะพิจารณาเป็นพิเศษ
|
รายละเอียดของงาน
|
- พาลูกค้าเข้าชมห้องพัก, ให้ข้อมูลในการให้บริการลูกค้า ที่เข้ามาติดต่อที่ภายในอาคารสำนักงาน
- ดูแลเอกสารการจองห้องและทำสัญญาเช่า สรุปข้อมูล งานเอกสารทั้งหมดที่เกี่ยวกับงานอพาร์ทเม้นท์
- ดูแลงานส่วนกลางต่างๆและห้องพักลูกค้า
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการบำรุงรักษา ซ่อมแซมห้องพัก และตรวจสอบดูแลความสะอาดเรียบร้อยภายในอาคาร
- ปฏิบัติหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|
คุณสมบัติ |
- เพศ ชาย-หญิง อายุ 25-30 ปี
- วุฒิการศึกษา ป.ตรี ไม่จำกัดสาขา
- มีความซื่อสัตย์ มีทักษะในการสื่อสาร สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีความเข้าใจเบื้องต้นในกฎหมายที่เกี่ยวกับนิติบุคคลอาคารชุด
- มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม MICROSOFT WORD, EXCEL, POWERPOINT
- หากมีประสบการณ์ทำงานด้านการดูแลอพาร์ทเม้นท์/หอพัก/คอนโด จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
|